เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา "สนับสนุน ส่งเสริม เพิ่มกำลังให้โรงเรียน เพื่อนักเรียน ลูกหลานของพวกเรา"

รายงานผลการปฏิบัติงาน เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา ๑๑/๒๕๖๖

เรียน ท่านผู้บริหาร คุณครู บุคลากร เจ้าหน้าที่โรงเรียน และท่านผู้ปกครองที่เคารพทุกท่าน
เรื่อง รายงานผลการปฏิบัติงาน เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา ๑๑/๒๕๖๖
   ด้วยทางเครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา ได้จัดกิจกรรมงาน "๘๐ ปี อนุบาลสงขลา" ที่ผ่านมานั้น ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีเยี่ยมจากทุกท่าน ณ ตอนนี้ทางเครือข่าย ฯ จึงขอรายงานผลการปฎิบัติงานการส่งเสริม พัฒนา โรงเรียนเพื่อให้เป็นประโยชน์ไปสู่นักเรียน ลูก ๆ ของเรา ดังนี้
๑. เครือข่ายผู้ปกครอง ฯ ได้ประสานทางโรงเรียนเพื่อดำเนินการทำหนังสือขออนุญาตทำหลังคากันสาดไปยังเทศบาลนครสงขลา เพื่อใช้บังแดด หลบฝน ให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง บุคคลากร ตลอดจนประชาชนที่สัญจรทุกท่าน ซึ่งได้รับการอนุมัติมาแล้วเมื่อวันที่ ๑ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๖ แล้วนั้น ณ ตอนนี้การก่อสร้างดำเนินการไปแล้ว จำนวน ๓ วัน ประเมินความคืบหน้าในการก่อสร้างแล้วประมาณ ๙๘ เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ ๔ เดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๖ นี้
๒. เครือข่ายผู้ปกครอง ฯ ได้ดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิด (CCTV) ประตูทางเข้าที่ ๒ ประตูทางเข้าอนุบาล และในโรงครัว เพื่อเป็นมาตรการป้องกันและรักษาความปลอดภัย ให้กับนักเรียน ผู้ปกครอง ตลอดจนบุคคลากรและผู้มาติดต่อโรงเรียนทุกท่าน
   ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังมีโครงการพัฒนาอีกหลายอย่างที่กำลังเร่งทำ เร่งพัฒนา และก็ยังมีอีกหลายโครงการที่คิด วางแผนเพื่อพัฒนาต่อไปเพื่อนักเรียน ผู้ปกครอง และบุคลากรทุกท่านได้รับความสะดวก สบาย ปลอดภัยและสร้างมาตราฐานให้กับโรงเรียนของเรากันต่อไป จึงขอขอบพระคุณทุกความร่วมมือด้วยดีเสมอมาจากความร่วมมือของทุกท่าน ขอกราบขอบพระคุณ
                                                     ด้วยความเคารพนับถือ
                                         เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา
Facebook :รายงานผลการปฏิบัติงาน เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา ๑๑/๒๕๖๖

04/11/23 อ่าน(275) sarm


เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา โทรศัพท์ : 086-967-9773 ,082-537-1684

Call Center : 082-537-1684 LineID : sarm-three Facebook : เครือข่ายผู้ปกครอง โรงเรียนอนุบาลสงขลา


دانلود آهنگ جدید